หน้าเว็บ

วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Đồng minh Tốc Chiến: Bộ năng lực cùng lối chơi tướng Xin Zhao

Xin Zhao là 1 vị tướng không còn xa lạ và các người chơi liên minh Tốc chơi. kĩ năng đa dạng, chiêu thức có độ sát thương với trẻ trung và tràn đầy năng lượng như 1 con trùm cuối là những diễn đạt còn nữa nhất về vị tể tướng này. tuy nhiên không hẳn bạn nào thì cũng nắm rõ bộ kỹ năng cùng lối chơi tướng Xin Zhao. Để giúp cho bạn làm rõ về vị tướng này cũng đúng làm rõ những năng lực từ đó thi công phương án đấu hài hòa, bài viết sau sẽ nói qua xem thêm nhất ngôn từ này.

Vị tướng Xin Zhao

Tướng Xin Zhao là ai?

Xin Zhao là vị tể tướng vương quốc Demacia, trong số những chiến sĩ trẻ khỏe hàng đầu chỉ trong Tốc chiến. với rất nhiều kẻ thù, Xin Zhao biến thành một cơn ác mộng thật sự phụ thuộc bộ khả năng đa chủng loại. điểm nổi bật của vị tướng này là bộ chiêu trò vô cùng hoàn mĩ khiến cho Xin Zhao có khả năng gia tăng sát thương, làm chậm cùng khống chế địch thủ. Trong khi vị tướng này còn sở hữu khả năng hồi máu cũng như tăng thêm sát thương từ đòn đánh thứ 3, phụ trợ Xin Zhao càng đánh càng hăng cùng càng trở thành khỏe mạnh. dẫu thế, bản lĩnh chặn sát thương tới từ chiêu cuối bổ trợ Xin Zhao trở thành một khiêm tốn quái dị trong những pha giao tranh, càn quét. Hình như đó, Điểm hạn chế của vị tể tướng này là để phát huy sức mạnh nhiều nhất, Xin Zhao cần những trang bị. Để có vẻ gây sát thương, dùng kỹ năng với kích hoạt nội tại Xin Zhao rất cần được tiếp cận gần và đối phương. quan trọng đặc biệt, chỉ ở các pha giao tranh dài hơi, vị tướng này new thật sự phát huy sức mạnh.

Xin Zhao khiến cho nhiều địch thấp thỏm

Bộ khả năng của Xin Zhao

Nội tại: Quyết Đoán: Mỗi đòn đánh thứ ba, Xin Zhao sẽ gây thêm 16 sát thương vật lý cùng hồi 17 (10 + 10% sát thương vật lý + 40% sát thương phép) lên kẻ địch.

Chiêu 1: Liên Hoàn Tam Kích: Tướng Xin Zhao rồi sẽ đc tăng sức mạnh trong vòng 3 đòn đánh tiếp theo sau, giúp gây thêm 25 sát thương vật lý với giảm thời gian hồi của những khả năng khác đi 1 giây.

Chiêu 2: Phong Lôi Thương: Xin Zhao rồi sẽ cần dùng ngọn thương của mình, gây 61 sát thương vật lý cùng làm chậm 1/2 speed của kẻ thù trong vòng 1,5s. tiếp đến nó thường xuyên đâm giáo về hướng đối phương, gây cho chúng 96 sát thương vật lý với làm chậm 1/2 chúng trong 1,5s.

Chiêu 3: Can Trường: Xin Zhao lao tới địch, gây sát thương phép cho tất cả đối phương bao quanh, làm chậm chúng đi 30% trong 0,5s với tăng thêm 40% tốc độ đánh trong vòng 5s.

Chiêu 4: Bán Nguyệt Thương: Xin Zhao rồi sẽ quét ngọn giáo gây sát thương vật lý bằng 75 cộng với 15% máu tối đa của đối thủ, đồng thời đẩy lùi mọi đối phương không biến thành thách đố. 3S tiếp theo sau, Xin Zhao rồi sẽ có lẽ miễn nhiễm sát thương của những kẻ thù bên phía ngoài phạm vi, kéo dài thêm 0,3s hiệu lực của những tài năng khác đc kích hoạt.

Hướng dẫn lối chơi Xin Zhao

Thời đoạn đầu trận: Xin Zhao giai đoạn này rất mạnh, cho nên người chơi nên nỗ lực farm quái, quân nhân đảo đường để suport anh em, tạo điểm tốt trong giai đoạn này. luôn nhớ tích lũy cho bản thân số lượng tiền để sớm lên cho chính bản thân các món trang bị phải nhớ. game thủ hãy cần đến chiêu thức hài hòa, tận dụng xuất xắc nội tại thì bạn cũng có thể giật lợi thế trước đối phương ngay từ giai đoạn ban sơ.

Bảng ngọc phụ trợ Xin Zhao đi rừng

Thời đoạn giữa cùng cuối game: giai đoạn này khi Xin Zhao đã có đủ các trang bị quan trọng thì nó sẽ là một cơn ác mộng thật sự cho bất cứ đối thủ nào. giờ đây hãy quan sát, ẩn nấp và làm ra những pha bắt lẻ để hạ gục kẻ địch. bạn cũng có thể mở giao tranh bằng bộ phương pháp để gây sát thương, đặt cảm giác làm chậm lên cho đối thủ, điều này tạo tiền xu đề cho các thành viên trong vòng team dễ ợt hỗ trợ để cập nhật. Bên cạnh đó chúng ta có thể tận dụng việc hạn chế sát thương từ bên ngoài đến từ chiêu cuối Bán Nguyệt Thương để hút một số lượng sát thương từ những địch thủ phía bên ngoài nhằm mục tiêu suport bạn bè. khi chúng ta cần đến full bộ liên hoàn sẽ phát huy tối đa sức khỏe của Xin Zhao chỉ trong tổng hợp các pha giao tranh. Khi đi Rừng, tướng Xin Zhao có những bảng ngọc trợ giúp gồm: Conqueror (Chinh phục), Weakness (Yếu đuối), Spirit Walker (Linh hồn người đi bộ) cùng Mastermind (Chủ mưu).

Hi vọng với các thông báo trên đây người chơi đã hiểu rõ về vị tể tướng Xin Zhao để sở hữu giải pháp hài hòa đảm bảo an toàn chiếm chiến hạ lúc tập luyện đồng minh Tốc đấu

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น