หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2563

Khẩu súng trường new Rules of Survival: DRS-1

Nếu khách hàng đã có lần chiến những loại game sinh tồn kiểu Rules of Survival thì hẳn phải biết rất rõ sức ảnh hưởng của việc cập nhật các khẩu súng bắt đầu chào làng. Sự lỗi thời chỉ trong trang bị của mình sẽ khiến game thủ giả một chiếc giá rất đắt mà tất nhiên là gamer chẳng khi nào mong điều ấy xảy ra rồi.

Sẽ giúp đỡ những mình thích nghi tuyệt hơn cùng Rules of Survival phiên bản cập nhật mùa này, chúng mình sẽ gửi tới Cả nhà nội dung bài viết nội dung khẩu DRS-1 new hiện nay. đấy là một khẩu pháo trường có khả năng bắn tỉa tầm xa mà lại rất nhẹ, sức công phá lớn. nếu bạn đã chuẩn bị thì hãy lên dây cót niềm tin để sẵn sàng làm quen và khẩu súng hết sảy này nhé!

Nói qua chung về khẩu DSR-1 ROS

Sau ít nhiều bản cập nhật, rút cục khẩu pháo DSR-1 đã được giới thiệu. đấy là một khẩu pháo lai giữa một khẩu pháo bắn tỉa lên đạn từng viên một cùng một khẩu pháo trường tấn công tầm gần (súng ngắm bán tự động). Trong khi khẩu pháo này sinh ra để dành cho các tay bắn tỉa lão luyễn như bạn.

Mua khả năng gây sát thương lớn cùng tầm bắn xa, DSR-1 đang là khẩu súng được thương mến trong số trận chiến tồn tại. Vì Sao người chơi không vào trò chơi cùng Khả năng sự ấn tượng của khẩu pháo này?
Nhìn chung đây đang là khẩu pháo lấy được lòng các người chơi nhất bây chừ
Nhìn chung đây đang là khẩu pháo lấy được lòng các người chơi nhất bây chừ
Điểm nổi bật của khẩu súng DSR-1

Cân nặng nhẹ

Điểm nổi trội trước tiên mà chúng ta cần phải kể đến là khối lượng của khẩu DSR-1 khá nhẹ so với cùng một khẩu pháo bắn tỉa bình thường. mọi người rồi sẽ nhận ra ví dụ điều này khi cần phải mang đi khẩu súng dịch chuyển tuyệt leo lên những sườn đồi. không phải khi nào bạn cũng có thể cất súng ở sau sống lưng để dịch rời vì ai nói trước đc rằng ngay phía trước gamer không có địch nấp sẵn chờ bạn, đúng không?

Bắn tầm xa tốt nhất có thể

Như đã đề cập ở bên trên, khẩu pháo này là con lai giữa một khẩu pháo trường và một khẩu súng bắn tỉa nên tầm bắn xa của DSR-1 là thừa hưởng từ 1 khẩu bắn tỉa hạng nặng. Điều quan trọng đặc biệt ở khẩu pháo này là kẻ dường như tùy chỉnh cấu hình ống ngắm tùy theo sở trường hoặc tình hình trận chiến. Thêm đó là khả năng gây sát thương cực khủng.
Có DSR-1 trong tay bạn sẽ biến thành một trinh sát tầm xa đúng thương hiệu
Có DSR-1 trong tay bạn sẽ biến thành một trinh sát tầm xa đúng thương hiệu
Khả năng giảm thanh

So với các khẩu pháo trường khác thì việc tiếng ồn âm thanh là một trong những điểm trừ khá rộng, điều ấy khiến cho cho người chiến khác có khả năng nhận biết đc chỗ đứng của bạn, vô hình chung gây gian nguy cho bản thân mình gamer. Nhưng đối với khẩu súng DSR-1 này thì bạn hoàn toàn an tâm nhé, kể cả khi không tồn tại đầu giảm thanh thì tiếng ồn mà khẩu súng này gây nên rất con.

Cần dùng hay trong vòng tựa game đêm hôm với sương mù

Điểm đáng chú ý nhất ở khẩu pháo này là đc trang bị ống ngắm 4x tầm nhiệt mặc định cùng đc ca tụng là trinh sát bóng đêm. khẩu pháo sẽ cho bạn điểm mạnh về tầm nhìn rõ nét trong những bản đồ đêm tối cùng sương mù. bạn hãy hình dung xem khi bạn bắt gặp địch dịch rời còn bọn họ không thấy người chơi thì ra sao nhỉ?

Nhược điểm của khẩu pháo DSR-1

Khẩu DSR-1 này không phải là một trong khẩu súng toàn năng, dù có tương đối nhiều điểm nổi bật nổi bật dẫu thế vẫn có 1 số hạn chế nhất định.

Tốc độ bắn

Điểm hạn chế rộng nhất của khẩu súng này là tốc độ nhả đạn khá thấp đối với các khẩu pháo cùng dòng. con số đạn trong vòng một băng người chơi mà không mở rộng chỉ vỏn vẹn 10 viên/băng. Cộng thêm việc thay đạn muộn hơn.
Bạn nên đề phòng vì phút giây thay đạn của DSR-1 chậm hơn nhé!
Bạn nên đề phòng vì phút giây thay đạn của DSR-1 chậm hơn nhé!
Đề bài góc nhìn

Vì đc trang bị mặc định ống ngắm 4x tầm nhiệt nên khẩu pháo này không hề nắp ống ngắm 8x khiến cho khả năng để ý tầm xa bị hạn chế khá nhiều. cùng ống ngắm tầm nhiệt thì chỉ mạnh trong số bản đồ đêm tối và sương mù, còn cùng bản đồ thông thường vẫn nên cần đến AN-94 hoặc M14EBR để sở hữu Khả năng tốt hơn.

Cướp khoảng không ba lô

Tuy không hẳn là một vấn đề quá rộng nhưng khẩu súng DSR-1 chiếm tương đối nhiều diện tích trong vòng balo của mình, điều đó tức là gamer không thể hình như giả vô số máu với các item khác. bạn có túi ba lô 2 hoặc túi balo 3 thì điều này không thật đề bài nhưng khi bạn chỉ có túi ba lô 1 thì gamer cần phải suy xét kĩ trước khi đề ra quyết định sử dụng khẩu pháo này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น