หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Hướng đi nào cho Kahlii khi tập luyện ở Liên quân di động mùa 14?

Kahlii là pháp sư phổ biến và sự phục thù bằng những hồn ma rất chi là nham hiểm với thật gian lao để có thể đo ván đc khi cô ả luôn ẩn náu sau bằng hữu với chỉ tung đòn khi gặp mặt thời cơ. những gamer đã đấu Trò chơi Liên quân Mobile ở các mùa trước đều cần công nhận rằng, việc dường như bắt đc Kahlii là điều rất gian nan mặc dùng Kahlii cũng chỉ đc xếp ở hàng máu giấy mà thôi.

Trong vòng Game Liên quân Mobile, Kahlii là 1 trong những pháp môn sư có đòn đánh tay mạnh nhất cùng các bộ kĩ năng cấu rỉa damn cao và càng về cuối màn, sát thương của chúng gây nên càng khổ sở làm cho mọi kẻ địch khi cạnh tranh đều cần phải e dè. khả năng ép trụ của Kahlii được xem được xếp hạng trong TOP 1 Trò chơi Liên quân Mobile. trong đợt 14 này, lối chơi của Kahlii liệu có những sự biến đổi nào? sức khỏe của Kahlii sẽ tăng tốt giảm so với những mùa trước? lối chơi của Kahlii có còn các điều gì thú vị? Hãy đón đọc bài viết này của bọn tôi.
Kahlii là vị nữ thần không dễ bị bắt nạt
Kahlii là vị nữ thần không dễ bị bắt nạt
Bảng ngọc cho Kahlii

10 viên ngọc đỏ: Công phép/Xuyên giáp phép, 10 viên ngọc tím: Tốc đánh/Tốc chạy, 10 viên ngọc xanh lá: Tốc đánh/Xuyên giáp phép sẽ phục vụ cho bộ kỹ năng của Kahlii được trở thành hoàn hảo khi có con số sát thương lớn cùng bản lĩnh trợ giúp tuyệt hảo từ xuyên giáp phép. sát bên ngày càng tăng những chỉ số về sát thương với xuyên giáp phép, Kahlii cũng phải trang bị thêm Tốc đánh/Tốc chạy hỗ trợ nữ thần này còn có lợi thế hơn trong các công việc ra đòn công kích hoặc có speed để rút lui khi nên nhớ.

Chỉ dẫn lên tài năng cho Kahlii

Nội tại thấu tâm: hiệu ứng xuyên thấu gây ra sát thương theo đường thẳng và xuyên giáp phép

Tụ linh màn (chiêu thức 1) gây sát thương lên địch đồng thời cũng làm chậm kẻ địch bên trên một phạm vi lớn.

Linh hồn hộ mệnh (chiêu thức 2) khi được kích hoạt rồi sẽ tạo ra một lớp bảo an bên ngoài cho Kahlii, đồng thời tăng công phép và tốc chạy cho Kahlii lên đáng kể.

Quân đoàn linh hồn (chiêu thức 3) là sự trút giận của Kahlii lên kẻ địch khi cô ả triệu hồi các hồn ma tới tấp tấn công vào kẻ thù.

Kahlii cần nâng khả năng theo thứ tự: Tụ linh trận > Linh hồn hộ mệnh > Tụ linh round > binh đoàn linh hồn.
Bí kíp tăng kỹ năng dành cho Kahlii
Bí kíp tăng kỹ năng dành cho Kahlii
Lối chơi Kahlii trong mùa 14 Game Liên quân Mobile

Cách chơi đầu round

Di chuyển ra đường giữa để canh bùa cho rừng, canh đám quân nhân lao ra thì sử dụng Tụ linh round để bắt bộ đội, cố gắng dọn chóng vánh đồng thời cũng cấu rỉa máu của địch thủ. Lên Phượng hoàng lệ sớm sẽ giúp gia tăng bản lĩnh bình phục máu, bay linh hồn hộ mệnh suport Kahlii dịch rời nhanh chóng hơn, dễ chiếm những vị trí xung yếu với được cho phép gây những sát thương công phép lên địch thủ, đồng thời né đòn xuất xắc hơn. Kahlii cần có đầu óc quan sát, túi ba lô quát toàn thể thế ván để có khả năng suport anh em ở các đường trong vòng trường hợp phải nhớ.

Lối chơi giữa màn

Sử dụng chiêu trò binh đoàn ma quái trong số trận đấu và nỗ lực giữ mạng vì lúc này gamer luôn luôn là đối tượng của đối thủ. quân đoàn ma quái cũng giúp đỡ bạn dọn quân nhân khá chóng vánh nên cần phát huy triệt để điểm tốt này. buộc phải phối hợp với bạn bè để ăn các mục tiêu rộng như Rồng đầu. Lên Trượng băng phụ trợ đòn Tụ linh màn của Kahlii gây sát thương mạnh hơn, nếu bị công kích, hãy kết hợp tung ra binh đoàn đáng sợ quái để kìm hãm lại.
Chỉ dẫn đấu Kahlii trong vòng Game Liên quân Mobile mùa 14
Chỉ dẫn đấu Kahlii trong vòng Game Liên quân Mobile mùa 14
Cách chơi cuối trận

Kahlii nên đi phía sau đội hình để đc sự che chở, phải canh thời điểm để tung chiêu cho hài hòa và hợp lý đặc biệt là Tụ linh trận sẽ giúp đỡ đồng đội có vẻ lao ra tiêu diệt mục tiêu. cần dùng Linh hồn hộ mệnh để tạo lá chắn trước địch cùng quân đoàn đáng sợ quái trong số cuộc giao tranh tổng. cần chăm chú rằng, với lượng máu ít, Kahlii rồi sẽ luôn là miếng mồi mà đối thủ muốn nhòm ngó nên việc di chuyển của bạn cần phải hết sức cảnh giác.

Bên trên đấy là những hướng dẫn của tụi tôi về lối chơi Kahlii trong Liên quân di động mùa 14. Chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น